Thông báo về Thay đổi quy định thời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY
THÔNG BÁO
(V/v Thay đổi quy định thời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY)
Kính gửi: Quý Đối tác, Đại lý, Quý khách hàng thân thiết
Nhằm hỗ trợ tối đa quyền lợi của khách hàng/Đại lý/Đối tác trên toàn quốc, Công Ty Cổ Phần Canzy Việt Nam xin gửi thông báo về việc thay đổi quy địnhthời gian bảo hành sản phẩm của nhãn hàng CANZY được người tiêu dùng mua kể từ ngày 1/3/2024, cụ thể như sau:
Thời gian bảo hành sản phẩm
Các sản phẩm thuộc nhãn hàng Canzy được bảo hành 36 tháng kể từ ngày xuất bán.
Một số linh kiện đặc biệt được hãng quy định về thời gian bảo hành, cụ thể như sau:
Bóng đèn led hút mùi, than hoạt tính hút mùi, lưới lọc mỡ máy hút mùi: bảo hành 6 tháng.
Các linh kiện bếp gas: mâm, nhân, vành, bát chia lửa, họng gas: bảo hành 18 tháng.
Bóng đèn halogen (sợi đốt): Không bảo hành
Một số sản phẩm đặc biệt được hãng quy định về thời gian bảo hành, cụ thể như sau:
Máy lọc nước, máy rửa bát: bảo hành 24 tháng.
Bếp điện từ đơn âm, bếp điện từ đơn dương, Vòi, chậu rửa bát, đồ gia dụng (chảo, nồi, nồi chiên, máy ép, máy xay sữa hạt…): bảo hành 12 tháng.
Các lưu ý quan trọng
Các sản phẩm của Canzy khi mang đến bảo hành cần phải có phiếu bảo hành (nội dung phiếu ghi đầy đủ, trùng khớp với sản phẩm, không tẩy xóa) hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt khi mua hàng.
Công ty chỉ bảo hành cho những lỗi kỹ thuật được xác định do chất lượng linh kiện hoặc lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường đúng kỹ thuật và khi tem bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành còn hạn bảo hành.
Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi mua, chưa bị tháo mở ốc vít, chưa có hiện tượng tháo ra sửa chữa trước khi có nhân viên của Canzy đến bảo hành.
Với một số trường hợp, công ty sẽ tính chi phí dịch vụ bảo hành, cụ thể như sau:
Tự thay đổi cấu trúc sản phẩm, có bất kì một bộ phận nào bị tháo ra, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi những đơn vị không có ủy quyền bởi Canzy;
Hư hỏng do hao mòn tự nhiên, hóa chất gây ra, chạm móp méo do vận chuyển hoặc thiên tai;
Hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra, sản phẩm không được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tác nhân bên ngoài do côn trùng xâm nhập gây ra lỗi;
Quá thời gian bảo hành, phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành điện tử không trùng khớp.
Đề nghị Quý khách hàng/Đại lý/Đối tác cập nhật nội dung thông báo này để Công ty hỗ trợ về dịch vụ bảo hành được tốt nhất. Mọi khó khăn, vướng mắc đề nghị Quý khách hàng/Đại lý/Đối tác liên hệ số hotline: 091.800.1388 để được hỗ trợ kịp thời./.