CANZY VIỆT NAM

New Kitchen, New Life

Tin tức

Team Winner của Canzy du lịch Sapa

Trong bầu khí phấn khởi vui tươi và thân thiện, Team Winner của Canzy tập hợp đầy đủ các gương mặt xuất sắc trên cả nước đang làm việc tại các vị trí khác nhau của Canzy  đã cùng tham gia chuyến du lịch khám phá và tổ chức buổi Gala Dinner tại Sapa. Cuộc gặp lần này với chủ đề “One Spirit, One Team, One Win”.

Hàng năm Canzy đều tổ chức các hoạt động ngoài trời để anh chị em trong công ty có cơ hội gặp gỡ giao lưu trao đổi và thực hiện các hoạt động trao đi giá trị và niềm tin.

Cuộc hành trình của Team Winner của Canzy kéo dài 3 đêm 2 ngày, khởi hành từ Hà Nội thân quen lên vùng núi Sapa thơ mộng và huyền ảo.

Chuyến du lịch bắt đầu từ Hà Nội, nơi quy tụ Team Winner từ 3 miền BẮc Trung Nam, sau đó team lên xe vào tối thứ nhất tiến thắng về Sapa điểm hẹn.

Trên đường đi, với tinh thần cởi mở và hăng say, Team Winner đã có các hoạt động tương tác giữa các tuyến khác nhau bằng các trò chơi thú vị, bằng các bài hát quen thuộc và bằng các câu truyện hài hước và ý nghĩa. Tất cả các thành viên đã tham gia cách hào hứng và quên đi chặng đường dài. cho đến khi mọi người mệt và thiếp ngủ. Giấc ngủ sâu khiến mọi người quên đi cung đường vòng vo, cho đến khi tiếng của Chủ xe gọi dậy. Đã đến nơi!, mọi người chợt tỉnh giấc.

Sapa thật đẹp, chẳng phải chỉ đẹp về một mùa, nhưng vốn trời đã ban cho Sapa vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ nhưng cũng mềm mại, trời đất con người như hòa quyện làm một để diễn tả một bản nhạc hoà hợp êm đềm sâu sắc. Nó đúng với chủ đề “One Spirit, One Team, One Win”.

Team Winner của Canzy nhanh chóng ổn định chỗ nghỉ tại nhà hàng Asimo Cơm Việt. Mỗi người nhanh chóng ổn định chỗ ngồi và ăn sáng với món Bún Bò Huế, nóng hổi, pha với thời tiết hơi se lạnh, khiến mùi vị trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sau khi ăn sáng xong, Team Winner của Canzy được tự do thăm quan các địa điểm nổi tiếng. Và thói quen tốt lành là Team Winner đã check in tại các địa điểm này, vừa là báo với anh em ở nhà, bạn bè mình hiện diện ở đó vừa giúp quảng bá địa điểm du lịch cho ngành du lịch Việt Nam. Team Winner luôn ý thức mình hoạt động trong triết lý sống 3 bên cùng có lợi: Lợi mình, lợi người, Lợi xã hội. Team đi chơi là lợi mình, lợi các dịch vụ và lợi cả xã hội. Triết lý này là triết lý căn bản của Canzy và đã thấm nhuần vào mọi hoạt động suy nghĩ của các thành viên, đặc biệt là với các thành viên của Team Winner.

Team Winner của Canzy đã thăm thung lũng Hoa Hong, nơi được coi là nơi lãng mạn nhất Sapa, nơi hoa hồng vốn là biểu tượng của tình yêu được chồng khắp chốn, nơi mà lòng người được trải rộng với lời yêu thương trân thành.

Swing sapa là nơi check in nổi tiếng mà tất cả các thành viên đã chụp ảnh và post facebook. Nó đúng như tên gọi Swing Sapa, nơi đã chắp cánh cho những người đến một hy vọng, một hoài bão, một mối quan hệ rộng hơn và xa hơn.

Buổi trưa đầu tiên, Team Winner của Canzy trở về nhà hàng Asimo Cơm Việt, sau bữa ăn nhanh chúng tôi di chuyển vào Sapa Jade Hill Resort, sau thời gian check in nhận phòng, đoàn chúng tôi đã nghỉ ngơi tại đây.

Buổi chiều ngày 16/3, Team Winner của Canzy khám phá  Bản Cát Cát - nơi người dân tộc H’Mông sinh sống với những mái nhà sàn vô cùng xinh đẹp và độc đáo. Chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu phong tục tập quán, nghề dệt nhuộm của người H’Mông, những chiếc váy áo thổ cẩm đẹp lung linh từ chính những cửi gỗ và bàn tay khéo léo của họ mà ra. Mỗi thành viên đều thử và trải nghiệm công việc dệt tại chỗ.

Chiếu tối, Team Winner về khách sạn nghỉ ngơi, và buổi tối chúng tôi dùng bữa tối BBQ tại Sapa Jade Hill , tham gia giao lưu Lửa Trại.

Buổi lửa trại là nơi Team Winner đã thể hiện hết mình với năng lượng sống mãnh liệt, lòng nhiệt huyết cháy bỏng, và sự hoà nhập hết mình. Tất cả đã tham gia vào trò chơi, múa nhảy, hát ca. Nơi tất cả chúng tôi được bộc lộ, chúng tôi cảm thấy mình thuộc về, nơi mà chúng tôi không còn rào cản để bộc lộ con người thật, giá trị sống thật và chia sẻ với nhau niềm vui chiến thắng đạt được thành quả. Chúng tôi hiểu ra giá trị sống thế nào là một tình thần, một đội, một chiến thắng.

Sau bữa tối, Chúng tôi được  tự do khám phá Thị trấn Sapa về đêm, thưởng thức những món nướng nổi tiếng của nơi đây và trở về khách sạn nghỉ ngơi sau một ngày chơi hết mình, vui hết mình và sống hết mình. Ngày đầu tiên tại Sapa đã cho mỗi thành viên một trải nghiệm ý nghĩa và tuyệt vời

Ngày hôm sau, sau bữa ăn sáng tại khách sạn, đoàn chúng tôi cùng khởi hành ra ga cáp treo Fansipan. Chúng tôi đã cùng nhau đi cáp treo 3 dây dài nhất thế giới với chiều dài 6.292,5m. Chúng tôi được vươn tầm mắt ngắm trời đất mây mù, thiên nhiên hùng vĩ qua thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn tuyệt đẹp từ trên cao. Trong chốn cao vời đó, chúng tôi cảm thấy giá trị sống con người thật đáng trân trọng vì nó khiến tất cả chúng tôi mở tâm hồn ra hoà nhập với thiên nhiên tươi đẹp

Sau 15 phút đi cáp treo, chúng tôi tiếp tục leo bộ 604 bậc thang để vươn tới đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương. Mỗi bậc thang đưa chúng tôi gần hơi với đỉnh núi, cũng như mọi nỗ lực của chúng tôi giúp chúng tôi đạt tới gần mục tiêu. Và niềm vui vỡ oà khi tất cả đã cùng lên đỉnh núi, chúng tôi chụp, và lưu lại kỷ niệm ghi nhận chúng tôi đã có mặt ở nơi cao nhất Đông Dương

Chúng tôi trở về khách sạn vào buổi trưa, sau khi làm thủ tục check out tại khách sạn, chúng tôi ra đến nhà hàng Rừng Xanh và dùng bữa trưa tại đây. Buổi chiều chúng tôi được tự do khám phá Sapa với các điểm nổi tiếng như Đèo Ô Quy Hồ, Thác Tình Yêu, Suối Vàng một trong những thác nước đẹp nhất Việt Nam.

Sau đó chúng tôi về đến Hà Nội, kết thúc chương trình 2 ngày 3 đêm. Chuyến hành trình đã để lại trong mỗi người chúng tôi một ký ức sống động và hạnh phúc.