Chi tiết tại: Thông báo số 070/2024/CXHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 01/02/2024
Tất cả sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử (BHĐT) trên vỏ hộp/thùng và bên trong sản phẩm.
Ngoại trừ nồi/chảo, tem chỉ dán trên bao bì.
Tìm tem BHĐT → Quét bằng Zalo/camera → Truy cập link → Điền thông tin → Kích hoạt.
Soạn: BH <dấu cách> Mã bảo hành → gửi 8066
Tra cứu & hướng dẫn chi tiết tại: https://baohanh.canzy.com.vn
Vẫn áp dụng phiếu bảo hành giấy phát hành kèm sản phẩm.
Giá trị bảo hành giữa BHĐT và phiếu giấy là tương đương.
Khuyến khích giữ phiếu giấy hoặc kích hoạt BHĐT để được phục vụ tốt hơn.
Chi tiết tại: Thông báo số 078/2024/CZHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 01/03/2024
|
Nhóm sản phẩm |
Thời hạn |
|
Hàng tiêu chuẩn |
36 tháng |
|
Bóng đèn LED, lưới lọc mỡ, than hoạt tính máy hút mùi |
6 tháng |
|
Linh kiện bếp gas (mâm, nhân, vành, bát chia lửa, họng gas) |
18 tháng |
|
Bóng đèn halogen (sợi đốt) |
Không bảo hành |
|
Máy lọc nước, máy rửa bát |
24 tháng |
|
Bếp điện từ đơn, vòi, chậu, đồ gia dụng (máy ép, nồi chiên, chảo, nồi...) |
12 tháng |
Sản phẩm cần có phiếu bảo hành hoặc tem BHĐT còn nguyên vẹn và hợp lệ.
Không tiếp nhận bảo hành sản phẩm đã bị tháo, tự ý sửa chữa.
Công ty chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật xác định từ phía nhà sản xuất hoặc do linh kiện.
Tự ý can thiệp vào sản phẩm, lắp đặt sai, dùng sai cách.
Hư hỏng do rơi vỡ, va đập, hóa chất, thiên tai, côn trùng...
Tem/phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc hết hạn.
Chi tiết tại: Thông báo số 157/2024/CZHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 17/08/2024
Tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Canzy.
Khách hàng ở trong phạm vi ≤ 50km tính từ Trung tâm Bảo hành Hà Nội
→ Công ty bảo hành tại nhà và miễn phí 100%.
Công ty vẫn bảo hành tại nhà, nhưng:
→ Tính phí linh kiện thay thế
→ Tính phí dịch vụ bảo hành.
Do đặc thù địa bàn, nếu khách hàng tại 3 khu vực này có nhu cầu bảo hành tại nhà, Công ty sẽ hỗ trợ như sau:
Dù sản phẩm còn hay hết bảo hành, nếu khách yêu cầu bảo hành tại nhà →
→ Khách hàng chịu phí dịch vụ bảo hành cố định là: 200.000đ/lần.
Nếu lỗi do nhà sản xuất
→ Công ty miễn phí thay thế linh kiện.
Nếu lỗi do người sử dụng hoặc tác nhân bên ngoài
→ Tính phí linh kiện theo báo giá Canzy.
Tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu (không tính Chủ nhật và ngày lễ).
Khách hàng có thể:
Gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành tại Hà Nội
➤ Địa chỉ: Số 17, liền kề 628 629 Giếng Sen, Hà Đông, Hà Nội.
Hoặc gửi tại nơi mua hàng trong phạm vi bảo hành → TTBH sẽ hỗ trợ linh kiện và hướng dẫn xử lý.
Chi tiết tại: Thông báo số 139/2025/CZHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 20/07/2025
Trước 20/07/2025: bảo hành tại nhà khách hàng.
Từ 20/07/2025: Bảo hành tại hệ thống Trung tâm bảo hành Canzy trên toàn quốc.
Nồi chiên không dầu
Nồi chiên hơi nước
Máy ép chậm
Máy làm sữa hạt
Nồi, chảo
Máy xay thịt, máy xay đa năng
Bếp điện từ đơn
**Lưu ý: Áp dụng cho tất cả sản phẩm phát sinh yêu cầu bảo hành từ ngày 20/07/2025, bao gồm cả những sản phẩm mua trước thời điểm này.
12 tháng từ ngày mua hoặc theo tem dán bảo hành.
Miễn phí: nếu lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Không miễn phí:
Lỗi do rơi, côn trùng, chập điện, dùng sai cách, lắp đặt sai
Hao mòn tự nhiên (lưỡi dao, gioăng, chống dính...)
Tách đáy nồi, biến dạng do nhiệt, va đập, nước xâm nhập,...
**Lưu ý: Sản phẩm mới mua thiếu phụ kiện, lỗi hình thức (bị méo, trầy sâu, xước lớn…) cần phản ánh ngay với TTBH trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng.
|
Khu vực |
Quy định |
|
Tỉnh xa không có TTBH |
Còn BH → hỗ trợ 1 chiều; Hết BH → khách chịu 2 chiều |
|
HN / HCM / Có TTBH gần |
Khách tự mang đến TTBH để được hỗ trợ |
Tối đa 03 ngày làm việc từ khi TTBH nhận sản phẩm.
Trường hợp đặc biệt sẽ thông báo riêng.