Freeship với đơn hàng trên 500.000đ

I. THÔNG BÁO ÁP DỤNG HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chi tiết tại: Thông báo số 070/2024/CXHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 01/02/2024

1. Áp dụng cho:

  • Tất cả sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử (BHĐT) trên vỏ hộp/thùng và bên trong sản phẩm.

  • Ngoại trừ nồi/chảo, tem chỉ dán trên bao bì.

2. Cách kích hoạt bảo hành:

➤ Qua mã QR:
  • Tìm tem BHĐT → Quét bằng Zalo/camera → Truy cập link → Điền thông tin → Kích hoạt.

➤ Qua tin nhắn SMS:
  • Soạn: BH <dấu cách> Mã bảo hành → gửi 8066

Tra cứu & hướng dẫn chi tiết tại: https://baohanh.canzy.com.vn

3. Với sản phẩm chưa có tem BHĐT:

  • Vẫn áp dụng phiếu bảo hành giấy phát hành kèm sản phẩm.

  • Giá trị bảo hành giữa BHĐT và phiếu giấy là tương đương.

  • Khuyến khích giữ phiếu giấy hoặc kích hoạt BHĐT để được phục vụ tốt hơn.

II. THÔNG BÁO THAY ĐỔI QUY ĐỊNH THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA NHÃN HÀNG CANZY

Chi tiết tại: Thông báo số 078/2024/CZHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 01/03/2024

1. Thời gian bảo hành theo nhóm sản phẩm:

Nhóm sản phẩm

Thời hạn

Hàng tiêu chuẩn

36 tháng

Bóng đèn LED, lưới lọc mỡ, than hoạt tính máy hút mùi

6 tháng

Linh kiện bếp gas (mâm, nhân, vành, bát chia lửa, họng gas)

18 tháng

Bóng đèn halogen (sợi đốt)

Không bảo hành

Máy lọc nước, máy rửa bát

24 tháng

Bếp điện từ đơn, vòi, chậu, đồ gia dụng (máy ép, nồi chiên, chảo, nồi...)

12 tháng

2. Lưu ý quan trọng:

  • Sản phẩm cần có phiếu bảo hành hoặc tem BHĐT còn nguyên vẹn và hợp lệ.

  • Không tiếp nhận bảo hành sản phẩm đã bị tháo, tự ý sửa chữa.

  • Công ty chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật xác định từ phía nhà sản xuất hoặc do linh kiện.

3. Trường hợp từ chối hoặc tính phí:

  • Tự ý can thiệp vào sản phẩm, lắp đặt sai, dùng sai cách.

  • Hư hỏng do rơi vỡ, va đập, hóa chất, thiên tai, côn trùng...

  • Tem/phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc hết hạn.

III. THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHẠM VI BẢO HÀNH SẢN PHẨM CANZY TẠI NHÀ

Chi tiết tại: Thông báo số 157/2024/CZHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 17/08/2024

1. Áp dụng cho:

  • Tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Canzy.

2. Quy định bảo hành:

🔹 Trường hợp chung – Áp dụng cho toàn bộ khách hàng Canzy
a. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Khách hàng ở trong phạm vi ≤ 50km tính từ Trung tâm Bảo hành Hà Nội
    → Công ty bảo hành tại nhà và miễn phí 100%.

b. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc hư hỏng do người sử dụng hoặc do tác nhân bên ngoài
  • Công ty vẫn bảo hành tại nhà, nhưng:
    Tính phí linh kiện thay thế
    Tính phí dịch vụ bảo hành.

🔹 Quy định riêng cho phường Quế Võ, xã Lương Tài, xã Gia Bình (tỉnh Bắc Ninh)
  • Do đặc thù địa bàn, nếu khách hàng tại 3 khu vực này có nhu cầu bảo hành tại nhà, Công ty sẽ hỗ trợ như sau:

a. Phí dịch vụ bảo hành
  • Dù sản phẩm còn hay hết bảo hành, nếu khách yêu cầu bảo hành tại nhà →
    Khách hàng chịu phí dịch vụ bảo hành cố định là: 200.000đ/lần.

b. Linh kiện
  • Nếu lỗi do nhà sản xuất 

 → Công ty miễn phí thay thế linh kiện.

  • Nếu lỗi do người sử dụng hoặc tác nhân bên ngoài
    Tính phí linh kiện theo báo giá Canzy.

c. Thời gian xử lý
  • Tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu (không tính Chủ nhật và ngày lễ).

3. Phương án thay thế nếu không muốn bảo hành tại nhà

  • Khách hàng có thể:

    • Gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành tại Hà Nội
      ➤ Địa chỉ: Số 17, liền kề 628 629 Giếng Sen, Hà Đông, Hà Nội.

    • Hoặc gửi tại nơi mua hàng trong phạm vi bảo hành → TTBH sẽ hỗ trợ linh kiện và hướng dẫn xử lý.

IV. THÔNG BÁO THAY ĐỔI HÌNH THỨC & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐỒ GIA DỤNG CANZY

Chi tiết tại: Thông báo số 139/2025/CZHN/TB
Hiệu lực: Từ ngày 20/07/2025

1. Hình thức bảo hành mới:

  • Trước 20/07/2025: bảo hành tại nhà khách hàng.

  • Từ 20/07/2025: Bảo hành tại hệ thống Trung tâm bảo hành Canzy trên toàn quốc.

2. Áp dụng cho các sản phẩm:

  • Nồi chiên không dầu

  • Nồi chiên hơi nước

  • Máy ép chậm

  • Máy làm sữa hạt

  • Nồi, chảo 

  • Máy xay thịt, máy xay đa năng

  • Bếp điện từ đơn

**Lưu ý: Áp dụng cho tất cả sản phẩm phát sinh yêu cầu bảo hành từ ngày 20/07/2025, bao gồm cả những sản phẩm mua trước thời điểm này.

3. Thời hạn bảo hành:

  • 12 tháng từ ngày mua hoặc theo tem dán bảo hành.

4. Phạm vi bảo hành:

  • Miễn phí: nếu lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

  • Không miễn phí:

    • Lỗi do rơi, côn trùng, chập điện, dùng sai cách, lắp đặt sai

    • Hao mòn tự nhiên (lưỡi dao, gioăng, chống dính...)

    • Tách đáy nồi, biến dạng do nhiệt, va đập, nước xâm nhập,...

**Lưu ý: Sản phẩm mới mua thiếu phụ kiện, lỗi hình thức (bị méo, trầy sâu, xước lớn…) cần phản ánh ngay với TTBH trong vòng 1 ngày kể từ ngày nhận hàng.

5. Hỗ trợ vận chuyển:

Khu vực

Quy định

Tỉnh xa không có TTBH

Còn BH → hỗ trợ 1 chiều; 

Hết BH → khách chịu 2 chiều

HN / HCM / Có TTBH gần

Khách tự mang đến TTBH để được hỗ trợ

6. Thời gian xử lý:

  • Tối đa 03 ngày làm việc từ khi TTBH nhận sản phẩm.

  • Trường hợp đặc biệt sẽ thông báo riêng.

 

Hotline Zalo Messenger