THÔNG BÁO (V/v: Đại lý cấp thẻ bảo hành, hướng dẫn sử dụng của sản phẩm Canzy cho người tiêu dùng)

Kính gửi: Quý Đại lý

Công Ty Cổ Phần CANZY VIỆT NAM xin trân trọng cảm ơn Quý Đại lý trên toàn quốc đã hợp tác nhiệt tình với Công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Thưa Quý Đại lý, theo quy định của Hãng, công ty Canzy sẽ bảo hành sản phẩm khi người tiêu dùng xuất trình được phiếu Bảo hành ghi đầy đủ thông tin. Tuy nhiên, hiện nay trong quá trình nhân viên kỹ thuật của Canzy đến bảo hành sản phẩm lỗi tại nhà người tiêu dùng hay khách hàng gửi sản phẩm về Hãng để bảo hành, đang có rất nhiều trường hợp khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có căn cứ bảo hành sản phẩm cho khách. Điều này không những ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng mà còn ảnh hưởng đến uy tín và thị trường của Quý đại lý cũng như của Công ty Canzy.

Vì vậy chúng tôi đề nghị, khi bán sản phẩm chính Hãng Canzy cho người tiêu dùng, Quý đại lý phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến sản phẩm cho khách hàng và yêu cầu khách hàng bảo quản để phục vụ các dịch vụ sau bán hàng khi có phát sinh, cụ thể như sau:

  • Phiếu bảo hành có điền đầy đủ thông tin.
  • Hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
  • Hướng dẫn lắp đặt bếp điện từ ( nếu là bếp điện từ).
  • Hoặc các giấy tờ khác đi kèm sản phẩm

Liên quan đến các sản phẩm từ tỉnh gửi về Hãng để bảo hành, đề nghị Quý đại lý gửi kèm phiếu bảo hành của sản phẩm có điền đầy đủ các thông tin về sản phẩm.

Các sản phẩm không có đầy đủ Phiếu bảo hành hợp lệ như quy định trên sẽ bị tính phí bảo hành theo quy định của Hãng.

Lưu ý, trên Phiếu bảo hành của Hãng Canzy có một số linh kiện đặc biệt được Hãng quy định thời gian bảo hành cụ thể, đề nghị Quý đại lý kiểm tra và nắm rõ thông tin để tư vấn cho khách hàng.

Rất mong Quý đại lý hợp tác để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm cho người tiêu dùng và hiệu quả kinh doanh của Quý đại lý.

Trân trọng cảm ơn./.