Tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu

Tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu

WHAT WE CAN OFFER

Lương cạnh tranh,Xét tăng lương ít nhất mỗi năm 1 lần
- Thưởng tết âm lịch, dương lịch, các ngày lễ đặc biệt theo QĐ của Pháp luật và theo Quy chế của CT
- Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, nhiều cơ hội phát triển

 

JOB DESCRIPTION:

- Tham gia thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp nước ngoài, công ty giao nhận, đại lý tàu biển.
- Liên hệ với nhà cung cấp để nắm bắt được tình hình biến động của giá cả thị trường, biến động của hàng hóa.
- Kiểm tra lượng hàng tồn, tình hình hàng ra và lập kế hoạch mua hàng theo ngày, tuần, tháng những mặt hàng được giao phụ trách nhằm đáp ứng hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận có lien quan để lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi việc mua hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Làm thủ tục hải quan, chuẩn bị bộ phận chứng từ hàng nhập, theo dõi tiến độ hàng về của lô hàng
- Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng…
- phối hợp với các bộ phận khác trong công ty (kinh doanh, kế toán, kho…) để thực hiện công việc mua hàng.
- Đề xuất các ý kiến, giải pháp thực hiện công việc thu mua, đàm phán với NCC, để giải quyết các vướng mắc, lỗi hỏng liên quan tới hàng hóa.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán, thực hiện các hoạt động xuất nhập hàng, kiếm tra tính chính xác của các phương thức thanh toán quốc tế.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bên có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng
- Chuẩn bị báo cáo hàng tháng về xuất nhập khẩu hàng hóa chứng từ.
 

JOB REQUIREMENTS

- Số lượng: 2 người, ưu tiên nhân viên nữ
- Dưới 30 tuổi.
- Tốt nghiệp ĐH ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại, Tài chính
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng anh
- Kỹ năng gia tiếp và thuyết phục tốt
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động và chủ động trong công việc, yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm là nhân viên mua hàng quốc tế, nhân viên xuất nhập khẩu ít nhất 2 năm.
*** Địa điểm làm việc: 
- Làm việc tại VP tại Đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.

*** QUYỀN LỢI:
1. Lương: rất cạnh tranh tương xứng năng lực
- Ngoài lương, còn được hưởng thêm các trợ cấp khác theo quy định của Công ty
- Xét tăng lương ít nhất mỗi năm 1 lần

2. Thưởng:
- Thưởng tết âm lịch, dương lịch, các ngày lễ đặc biệt theo QĐ của Pháp luật và theo Quy chế của Công ty

3. Cơ hội thăng tiến cao: Tổ chức đánh giá, xét duyệt tăng lương, điều chỉnh chế độ hàng năm

4. Chế độ phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được đài tho du xuân đầu năm, du lịch hè trong và ngoài nước theo Quy chế của Công ty
5. Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, nhiều cơ hội phát triển
- Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) 

*** Hồ sơ gồm:
- Bản sao giấy khai sinh, bản sơ yếu lý lịch kê khai đầy đủ quá trình học tập và công tác có xác nhận của chính quyền địa phương
- Bản sao Sổ Hộ khẩu
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ tốt nghiệp liên quan và bảng điểm
- 3 ảnh 3x4cm, 2 ảnh 4x6cm
- CV bằng tiếng Việt, và tiếng anh (ưu tiên cả 2)
- Add ảnh chụp toàn thân hoặc nửa người trên (yêu cầu không sử dụng công nghệ)
- Ưu tiên các Hồ sơ gửi thư qua VietnamWorks sớm
- Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty CP Canzy Việt Nam, Ngõ đối diện số 291 đường Chiến Thắng, Hà đông, HN (đối diện khu doanh trại Bộ Công an)

Chi tiết xin liên hệ: Phòng NS Cty Canzy Việt Nam
 
Website: canzy.com.vn